Wednesday, June 14, 2006

Folate for the Brain

kagabi first time kong uminom ng Anmum. Kelangan ko daw ang gatas na yun for the Brain development ng aking baby. Ciempre, ng malaman yun ni bossing buy agad at cia pa ang unang nagtimpla para sakin. i-document ko daw ang pangyayaring yun. Sabi ko naman sure, pasok ka sa blog ko! bida ka nanaman be! ;) natawa na lang ang mokong, ewan ko, siguro minsan tingin nya sakin may saltik na ko, ano daw nakukuha ko sa mga pinaggagawa ko, mga kanda-picture sa kung ano anong bagay at kadalasan ay kinukwentuhan ko din siya tungkol sa mga ka-link ko sa blog..pero super interesado siya sa ferret ni Annabanana... mahilig kaze sa hayup si bosing, kaya everytime may ginawang pagpapasikat si matilda (ang ferret ni Annabanana) kwento agad ako sa kanya!;) ay teka, nangpuchang, nawala nako! teka...ayun, siguro paglabas ng baby namin sasabihin ni bossing na siya ang unang nagpainom ng gatas sa kanya kze nasa tyan ko pa lang cia tinimplahan na nya ng Anmum ang anak namin...

tignan nyo naman ang ilong ko... lumalaki na ata... ;)

2 comments:

j said...

Uy buntis, be sure to eat healthy ha! Alaga baby :)

♥ mommy author ♥ said...

oo nga... nagutom nga ko sa post mong sinigang at pakbet eh! ;)