Thursday, May 18, 2006

Naku - Da Vinci Sintomas-Updated

aaaahhh!!! naku bwiset na bwiset nako sa template ko!!! kundi mag-mukang lapida ngaun naman para kong clinically-color-blind!!! tapos parang malabo mata at puro bold letters ang lintek na lumalabas kapag-na-post ko na! nauubusan nako ng pasensya.

***
anyways, eto naman naka-caught ng attention ko... siempre, may DA VINCI CODE-SYNDROME AKO... kemon! basahin mo...
oh, ano say mo?! napaka-unfair nga naman kung iisipin ang paggamit sa mga movies ng albino para maging villain... siguro nagkataon din lang ung gawa ni Dan Brown na albino si Silas... pero sabi nga, hindi ung albinism ang evil..ung upbringing sa kanya itself.. kahit nga sino kung di pinalaki at binigyan ng mabuting pag-aaruga pasaway naman talaga diba?!

***
AYAN, i think ok na template ko... hmmm, di na bold ang mga letters... sa wakas!
...nga pala, i checked Robinson's Cinema at showing sa kanila ang DVC!!! owryte!!! maybe,we'll catch it later IF hindi sumpungin si Bossing Amiel, pagod na daw kaze siya, yep, tried to ask him na earlier, pero negative ung response nya, but i'll try pa din!!! who knows?! ;) ( i'm super crossing fingers na!)



1 comments:

Unknown said...

hi kathy ni link din kita..cheers!