Sunday, July 30, 2006

Surprise!

Gulat!!!! ;) opo, fellow bloggers, buhay pa po ang lola nyo... walang update kze may severe -katamaran ako for the past weeks...nabuhay ng kaka-blog-hop sa mga sites nyo... ;) ano nga ba mga pinaggagawa ko lately bukod sa pagsusuka at pagkakaramdam ng hilo gawa ng pagbubuntis ko?! ahh,,, tama! kumain ng kumain ang lola nyo... below are some pics ng mga pinaglalantakan ko...
at pinaka latest ang pag-attend ng 1st birthday ng aming inaanak na si Lyle! Spongebob Squarepants ang theme ng party ni lukutoy...
a pic with my sister Jonah and my pamangkin Steph and my childhood friend/kumare Tin.

The celebrant Lyle with mom-my high-school best friend Leah...
at ang ka-tropahang abnoys!...
si cha with pamangkin Dodot... 3 yrs old lang yan ha!


howell, i know, katamad ang mga pangyayari sa buhay ko... pasencia na muna mga friends sa kakulangan ng sense ng blog ko...

Preggers update: i'm on my 14th week sa ngayon... medyo lipas na sa hilo at pag-susuka na naging stay-in sa sistema ko... tagbawi ng kain... as in lamon! ;) di ko mapigil, grabe every 2 hours kalam ang tyan ko..matakaw ang baby ko! ;) mana sa tatay nya! sa ngayon frequent heartburn ang daing ko..pero nasasanay na din kaya ever-love ko ang asete de manacanilla...
i'm gaining pounds at kitang kita naman sa mga ka-picturan ko! :) i let go of the fact na di ako isa sa pinalad na maging sexy preggy...unlike some lucky preggers out there! hmp! ;(

August na bukas, birthday month ng mahal kong asawa... ano kaya magandang gift?! pero puchak eh, tag-lagas ang lola nyo ngayon, daming gastos galore! howell, i still have 18 days to make ends meet at makasingit ng pang gift kay mister...

uuwi din ang tatay ko mga 2nd week... saya! makikita na nya ang panganay nyang bondat! ;)
tanong na nga ng tanong kung malaki na daw ang tyan ko eh... excited maging lolo!

o cia, bukas, pag sinipag ako...sana! magupdate ako.. post ko din ang first ultrasound pic ni baby at ang kakatuwang business/libangan ng aking mother dear..

Happy Monday everyone!

1 comments:

Anonymous said...

happy birthday sa inyng fafi...

sarap ng food...sana buntis din ako! haha joke!

ate, buntis ka ba talaga? di halata pramis! sexy pa rin eh! ako pa nga yata yung mukhang buntis eh! ;)