Thursday, May 25, 2006

html ignorant

shitty!!!
yan ang masasabi ko sa panahon ngayon, you know why?! it's because napa-bobo ko sa html!!!! at di ko magawang maayos ang blog template ko, nyeta talaga!!!
kung bakit di samin pina-aral ang bagay na yan nung college pa kame eh!!! di sana marunong ako at hindi sumasakit ang utak kakaisip pano ko papalitan ng kung anu-anung anik-anik ang blog ko...
recently, i found out na 3/4 of the space lang pala ang na-co-consume ng blog ko, nalaman ko pa to ng maki-upo sa table ng isang officemate ko at chineck ang blog-itsura ng buhaymisisnikathy.. ayun, nagutla ako at ga-kulangot lang pala ang font letters ko at mukha talagang pwersado!!!
shitty!!!
yan pa rin ang masasabi ko... wala naman ako mapagtanungan... :(

***
on the lighter side, pinalitan na din ang pc ko sa office, sosyal at naka-IBM ako! ;p naks,parang alam ko kaibahan sa dati ko!lol. well, flat screen na, kulay black kaya mas sosyal at mas mukhang may alam ako sa trabaho ko dahil mamahalin na ang pc ko! yahu!
mas mabilis na din, siguro kaze konti pa lang ang laman at di na nag-ha-hung! in fairness!



1 comments:

Mai said...

bloghopped from aggie. 25 yr old-december '05 bride and waiting for a baby din ako hehe!

oks naman blog mo ha..cute nga ng layout eh. wag kang mag-alala di ka nag-iisa. ako din nangangapa sa html na yan. :D