Wednesday, December 14, 2005

my bridesmaids....




last night i got to gather my bridesmaids for their first gown fitting at BMDR... except for Donna who was not feeling well... so ayun, daming bloopers, pero due to my mahal na bridesmaids demand e i'll just shut n lang my mouth and not kwento n lang... nywey, dko kaya.. so isang blooper e ng magkamali ng fit na gown si B1.. mistakenly napasukat sa kanya ang gown ni B2... pero in fairness for B1, konti n lang pasok na cia sa body size ni B2 ha! ;) tapos dumating si B3 galing work, imagine sa lahat ng ento na nagfit ng gown cia lang nagsuggest na mag-wear cia ng yellow shoes! to match the gown! dba shala!? hehehe... iba ka talga mare! ;) so saya! kaze all gowns turned out na wlang alteration whatsoever...as in. kudos to bbc!
i wasnt able to bring my digi cam with me kaya blurred ang pics that i took from my cel....

0 comments: